บริการของเมืองนนท์คลินิก

เมืองนนท์คลินิก เป็นคลินิกที่ตรวจรักษาโดย แพทย์เฉพาะทางระบบประสาท  ที่มีประสบการณ์และความชำนาญ เพื่อวินิจฉัยและวิเคราะห์สาเหตุก่อนทุกเคส  ทำให้สามารถรักษาได้อย่างตรงจุด

ตรวจรักษาอาการปวดคอบ่าไหล่ ปวดหลังออฟฟิศซินโดม กระดูกทับเส้นประสาทอาการชา อัมพฤกษ์อัมพาต ปวดศีรษะ ไมเกรน เวียนศรีษะบ้านหมุน โรคทางสมองและระบบประสาท โรคทั่วไปอายุรกรรม

ในบางรายที่มีความจำเป็นต้องเอกซ์เรย์เพิ่มเติม สามารถส่งไปทำที่ศูนย์เอกชนที่อยู่ใกล้คลินิก ทำให้สามารถทราบผลได้ทันทีหลังจากเอกซ์เรย

เครื่องมือกายภาพบำบัด

เครื่องกระตุ้นแม่เหล็ก PMS , เครื่องช็อคเวฟ เครื่องอัลตร้าซาวด์ เครื่องเลเซอร์พลังงานสูง

เครื่องกระตุ้นแม่เหล็ก

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ตรงจุด ลงลึก ประสิทธิภาพสูง รักษาอาการปวดคอ บ่า ไหล่

เครื่องช็อคเวฟ

ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ลดการอักเสบ สลายหินปูนและพังผืด รักาอาการปวดคอบ่าไหล่ ปวดหลัง

เครื่องเลเซอร์พลังงานสูง

ลดอาการอักเสบ ลดปวด กระตุ้นซ่อมแซมของเนื้อเยื้อ รักษาอาการปวดทั้งแบบเฉียบพลันและเรื้องรัง

เครื่องอัลตร้าซาวด์

เครื่องอัลตร้าซาวด์ Ultrasound

การรักษาด้วยคลื่นความถี่สูง ทำให้เกิดความร้อนลงลึก รักษาอาการปวด ออฟฟิศซินโดรม เอ็นอักเสบ

ทีมแพทย์เฉพาะทางระบบประสาท

ตรวจวินิจฉัยโดยแพทย์เฉพาะทางระบบประสาทและสมองทุกกเคส มีแทพย์อยู่ตลอดเวลาเปิดทำคลินิก

ทีมกายภาพ

นักกายภาพบำบัดและเครื่องมือกายภาพ

ทีมกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์สูงในการตรวจประเมินอาการ ให้คำแนะนำและมีความเชี่ยวชาญ

ความสะดวกสบาย

ค่ารักษาต่อครั้งไม่ติดต่อจุด ไม่มีบวกเพิ่ม เป็นแบบครั้งและคอร์ส เดินทางสะดวกสบาย

มากายภาพที่เมืองนนท์คลินิกดีอย่างไร

เทคโนโลยีใหม่ ในการรักษาอาการปวดคอบ่าไหล่ ปวดหลัง ออฟฟิศซินโดรม

ดริปวิตามิน

ดริปวิตามิน คือ การนำวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ผสมน้ำเกลือ ตามความต้องการของร่างกายของแต่ละบุคคล

ฝังเข็มหน้าใส

ปรับสมดุลย์จากภายใน...เผยผิวใส สุขภาพดี การฝังเข็มหน้าใส เป็นการฝังเข็มบริเวณจุดลมปราณบนใบหน้าที่สำคัญ

Botulinum toxin

เป็นสารสกัดโปรตีนชนิดหนึ่ง ช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว ช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ ลดลงและกระชับผิวให้ดีขึ้น ช่วย ลดริ้วรอยที่หน้าผาก รอยตีนกา

ตรวจสุขภาพประจำปี

ตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจร่างกาย ดูค่าไขมัน ดูค่าน้ำตาลในเลือด ตรวจปัสสาวะ ตรวจค่าไต และดูความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด

ฉีดยา ทำแผล เย็บแผล ฉีดวัคซีน

บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ วัคซีนป้องกันโรคปอดอักเสบ 13 สายพันธุ์ วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก วัคซีนงูสวัด วัคซีนป้องกันอีสุกอีใส